Khi nhắc tới nơi cung cấp dịch vụ ô tô uy tín tại Hải Phòng, OTOXANH (Ô tô xanh) luôn được cộng đồng tài xế địa phương đánh giá cao nhờ các sản phẩm chất lượng cao và dàn thiết bị Hunter tiên tiến.
Theo thống kê của TP Hải Phòng đầu năm 2024, trên địa bàn thành phố có khoảng 117.000 xe ô tô dưới 09 chỗ, nằm trong TOP những địa phương có nhiều ô tô nhất cả nước.
Đồng thời, doanh số bán ô tô các loại trong năm 2023 của các thành viên thuộc Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy thành phố hoa phượng đỏ đứng thứ 7 trong số những tỉnh thành tiêu thụ ô tô nhiều nhất cả nước với tổng cộng 8.631 xe.
Những con số trên cho thấy Hải Phòng là mảnh đất “màu mỡ” cho hoạt động cung cấp dịch vụ liên quan tới xe hơi… Nổi bật trong những trung tâm hàng đầu về dịch vụ xe hơi tại Thành phố Hoa phượng đỏ chính là chuỗi trung tâm lốp OTOXANH (Ô tô xanh) của Công ty Cổ phần lốp & phụ tùng Ô tô Xanh.
OTOXANH bắt đầu đi vào hoạt động từ 13/05/2008, tới nay đã phát triển tới 6 trung tâm dịch vụ lốp xe chất lượng cao tại Hải Phòng, bao gồm:
Trụ sở chính Bùi Viện: TDP 19 đường Bùi Viện (đối diện khu đô thị Waterfront), Vĩnh Niệm, Lê Chân.
Chi nhánh Kiến An: 1028 Trần Nhân Tông, Kiến An.
Chi nhánh Hoàng Văn Thụ: 2 Hoàng Văn Thụ, Minh Khai, Hồng Bàng.
Chi nhánh Lê Hồng Phong: Số 2 Lô 10B Khu đô thị mới ngã năm sân bay Cát Bi.
Chi nhánh An Dương: 75 Nam Sơn, huyện An Dương.
Chi nhánh Thủy Nguyên: 4B Tân Dương, Thủy Nguyên.
Trên website của mình, OTOXANH khẳng định sẽ mang đến các sản phẩm có chất lượng cao, đa phong cách cùng dịch vụ tư vấn, bán hàng, lắp ráp, bảo dưỡng… chuyên nghiệp, khiến khách hàng hài lòng nhất!
Chia sẻ về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng, anh Trần Quyết Thắng – chủ sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ lốp OTOXANH cho biết: “Khách hàng là trung tâm, là cốt lõi trong mọi sự duy trì và phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, OTOXANH luôn hướng tới một trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho khách hàng, từ đó tạo ra động lực để trung tâm liên tục nâng cấp, đổi mới và phát triển”.
Sự tự tin mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng dựa trên hai cơ sở. Đầu tiên là sự đầu tư bài bản về sản phẩm và cơ sở vật chất. Cả 6 chi nhánh đều sử dụng các sản phẩm từ những thương hiệu hàng đầu như lốp của Michelin, Bridgestone; dầu Motul, Castrol, Total; Ắc quy Varta, Bosch, Atlas; má phanh Bosch, Bendix…
Đặc biệt, chuỗi trung tâm còn sở hữu đầy đủ các thiết bị của Hunter Engineering nhập khẩu từ Mỹ như Máy cân góc đặt bánh xe (máy cân chỉnh chụm) Hunter HawkEye Elite®, Máy cân bằng động Hunter Road Force® Elite, Máy láng đĩa phanh Hunter AutoComp Elite®, Máy ra vào lốp Hunter Table-Top TCX59. Nhân lực cũng được chú trọng khi được đào tạo kiến thức sâu rộng tại Trung tâm Đào tạo Hunter Việt Nam, cũng như trải qua thời gian dài rèn giũa đúc kết kinh nghiệm thực tế.
Đánh giá về các thiết bị Hunter, anh Thắng nhận định: “Các thiết bị của Hunter được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ, có thông số kỹ thuật chính xác cao, cùng quy trình đào tào kỹ thuật để vận hành máy dễ hiểu, dễ làm và rất chuyên nghiệp. Thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo được sự ổn định và tính bền bỉ. Mang đến cho anh em kỹ thuật viên sự an toàn cao, độ chính xác và rút ngắn thời gian thi công trong quá trình hiệu chỉnh, hơn và khác biệt hẳn so với sản phẩm khác”.
Đặc biệt, anh Thắng nhấn mạnh ngoài lốp xe và các dịch vụ liên quan thì công nghệ của Hunter là “gốc” trong sự phát triển các sản phẩm tổng thể. “90% khách hàng mới trải nghiệm dịch vụ về lốp đều lựa chọn sử dụng thêm dịch vụ sử dụng thiết bị Hunter. Trong khi đó, nhóm khách hàng truyền thống vẫn luôn định kỳ cân bằng động, chỉnh độ chụm, láng đĩa phanh, tạo ra nguồn thu ổn định”, anh Thắng chia sẻ về tầm quan trọng và sức hút của thiết bị Hunter đối với hoạt động kinh doanh.
Thứ hai là sự công nhận của cộng đồng lái xe tại Hải Phòng sau thời gian dài phục vụ khách hàng. Trên các trang Facebook hay Google Maps, các trung tâm thuộc chuỗi OTOXANH đều nhận được đánh giá tích cực từ những tài xế đã từng trải nghiệm dịch vụ nơi đây. Các bài viết đánh giá cao về chất lượng sản phẩm – dịch vụ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình – hòa đồng – trách nhiệm, mức giá hợp lý tương xứng với chất lượng…
Con số không biết nói dối. Theo đó, tỷ lệ tăng trưởng khách hàng mới của chuỗi trung tâm dịch vụ lốp này đạt 15-20% mỗi năm. Lượt xe ra vào để trải nghiệm dịch vụ trung bình đạt 55 lượt/ngày. Đây là những con số thống kê vô cùng ấn tượng và biết nói, cho thấy lòng tin của khách hàng đối với OTOXANH, mang tính lan tỏa với cộng động tài xế địa phương.
“Việc chăm sóc khách hàng truyền thống một cách thường xuyên rất quan trọng, nhất trong bối cảnh kinh tế đang khó khăn”, anh Thắng chia sẻ kinh nghiệm để các trung tâm dịch vụ ô tô tồn tại và phát triển trong thời kỳ khó khăn hiện nay.
6 trung tâm dịch vụ lốp hoạt động tích cực mỗi ngày tại Hải Phòng là minh chứng cho thành công của OTOXANH trong việc chinh phục nhóm khách hàng địa phương. Có thể nói, sự đầu tư chỉnh chu và định hướng trở thành trung tâm lốp cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất là “chìa khoá vàng” trong hành trình trở thành chuỗi trung tâm lốp ô tô uy tín bậc nhất tại Hải Phòng hiện nay.
Hunter Việt Nam
Xem thêm: Một gara ô tô non trẻ có thể thành công bằng cách nào?