Nhằm trợ giúp nâng cao dịch vụ sau bán hàng của Hunter Indonesia, Hunter Việt Nam đã đảm nhận vai trò đào tạo chuyên sâu thợ căn chỉnh cho nhà phân phối Hunter tại Indonesia. Bên bạn đã cử 02 kỹ thuật viên Ahmad Ariri và Andrew Pranata sang Hà Nội Việt Nam đào tạo full time 02 tuần về kỹ thuật căn chỉnh và kết hợp giữa máy Road Force với máy Alignment nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong dịch vụ ô tô.
Sau 02 tuần đào tạo tại xưởng của Hunter tại Hà Nội, các kỹ thuật viên người Indonesia đã phấn khởi , tự tin trở về nước áp dụng các kiến thức và mô hình kinh doanh ở Việt Nam vào công việc kinh doanh của Hunter Indonesia – Đó là đầu tư đồng bộ thiết bị Hunter Hoa Kỳ và làm dịch vụ ô tô theo gói – không làm dịch vụ theo kiểu khách hàng yêu cầu làm gì thì làm nấy – Đảm bảo 4 tiêu chuẩn vàng của Hunter Hoa Kỳ là :
– Không nhao lái
– Không lệch vô lăng
– Không ăn lốp
– Không rung lái